logo
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn bán hàng
  Mr.Cường
  Email:
misona244@gmail.com
  Trang chủ » Thùng carton 3 lớp

Thùng carton 3 lớp đục lỗ

Thùng carton 3 lớp phù hợp để đóng gói; đựng các sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn. Ví dụ như đựng: Mì tôm, đồ trang điểm, mỹ phẩm; các loại thuốc, khăn giấy

Thông tin sản phẩm

Đây là mẫu thùng hộp được làm từ 3 lớp giấy carton. Bao gồm 1 lớp giấy sóng và 2 lớp giấy mặt ngoài. Mẫu thùng carton này có giá thành thấp, được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Thùng carton 3 lớp phù hợp để đóng gói; đựng các sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn. Ví dụ như đựng: Mì tôm, đồ trang điểm, mỹ phẩm; các loại thuốc, khăn giấy,…..Thùng giấy carton 3 lớp được cấu tạo từ các loại sóng khác nhau như: Sóng E, sóng C, sóng B và sóng A.
Ứng dụng của thùng carton 3 lớp

Hiện nay, các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh sử dụng thùng giấy carton 3 lớp để đóng gói sản phẩm; đồ đạc và tài liệu ngày càng cao. Thực tế, mỗi một cá nhân; đơn vị sẽ có một yêu cầu khác nhau về sản phẩm.

Vì vậy, phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng; đơn vị sản xuất sẽ cho ra mẫu thùng carton có kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Thùng carton 3 lớp dễ sử dụng; thân thiện với môi trường, giá thành lại rẻ. Vì thế, được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng trên thị trường hiện nay.
Gọi ngay: 0966.680.884