logo
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn bán hàng
  Mr.Cường
  Email:
misona244@gmail.com
  Trang chủ » Thùng carton 3 lớp

Thùng carton 3 lớp

Thùng carton 3 lớp được tạo bởi 3 lớp giấy. Bao gồm lớp ngoài cùng được làm bằng loại giấy phẳng, mịn, bóng. Lớp giữa thường là giấy xeo có dạng hình sin giúp tăng độ cứng. Lớp trong cùng là giấy phẳng thường, hoặc giấy xeo cũng có thể là giấy cứng để tăng khả năng bảo vệ hàng hóa bên trong của thùng.

Thông tin sản phẩm

1.Đặc điểm cấu tạo của thùng carton 3 lớp

với cấu tạo gồm 3 lớp:
  • Lớp ngoài cùng: Là loại giấy bóng, mịn, đẹp có màu nâu, trắng xám, hoặc vàng, có độ bám mực tốt và khả năng chống thấm nhất định.
  • Lớp giữa: là lớp giấy có dạng hình sin được liên kết chặt chẽ với lớp ngoài và lớp trong cùng bằng loại hồ dán chuyên dụng. Lớp giữa có vai trò như một lớp đệm, với cấu tạo dạng hình sin để tăng độ cứng, độ bắn bục của thùng. Qua đó tăng khả năng bảo vệ hàng hóa bên trong. Và tùy theo từng loại sóng giấy (sóng A, B, C, hoặc E) được sử dụng mà độ cứng cũng như độ bắn bục khác nhau.
cấu tạo thùng carton 3 lớp
  • Lớp trong cùng: thường được làm bằng loại giấy thường, giấy xeo, hoặc giấy cứng để tăng khả năng chịu va đập, chịu lực khi đựng hàng hóa, và di chuyển.

2.Ưu nhược điểm bao bì giấy carton 3 lớp

2.1.Ưu điểm của thùng giấy carton 3 lớp:

- Do có cấu tạo chỉ gồm 3 lớp nên giá thành rẻ hơn so với các loại thùng giấy carton 5 lớpthùng giấy carton 7 lớp.
- Bề mặt thùng giấy carton 3 lớp có khả năng bám mực tốt nên thích hợp in Flexo và in Offset cho chất lượng hình ảnh rõ nét.
- Chất liệu hoàn toàn từ sợi gỗ, thân thiện với môi trường, dễ tái sinh, dễ phân hủy tự nhiên.
- Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
- Có khả năng kết hợp với một số vật liệu khác để tạo ra sản phẩm thùng carton có những đặc tính ưu việt riêng như: tính chống thấm khí, thấm nước...
bao-bi-carton-3-lop
Thùng carton 3 lớp các loại

2.2. Nhược điểm của thùng carton 3 lớp:

- Thời hạn sử dụng ngắn, số lần tái sử dụng không cao.
- Khi gặp nước, không khí ẩm dễ bị mềm, mủn rách.

3. Ứng dụng của thùng giấy carton 3 lớp

- Bao bì giấy nói chung hay thùng giấy carton 3 lớp nói riêng hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, ngành vận chuyển... Được dùng để đựng hàng hóa phục vụ trong chuỗi cung ứng ra thị trường trên toàn thế giới.
- Do đặc thù từng ngành nghề, từng công ty, từng khách hàng mà mẫu mã, màu sắc, quy cách thùng giấy carton 3 lớp rất đa dạng đảm bảo thỏa mãn nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
- Thùng giấy carton 3 lớp có cấu tạo mỏng hơn so với thùng carton 5 lớp thùng carton 7 lớp do vậy thích hợp dùng chứa đựng các sản phẩm nhỏ, nhẹ, đồ khô, sản phẩm có trọng lượng dưới 10kg. Thích hợp cho ngành dược, ngành chế biến lương thực thực phẩm, dịch vụ chuyển phát ..
ung-dung-bao-bi-carton-3-lop
ứng dụng thùng carton 3 lớp

4. Nhà cung cấp các sản phẩm bao bì carton uy tín

- Khi bạn có nhu cầu sử dụng các loại bao bì giấy carton hãy đến với misona.vn để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn, thiết kế nhiệt tình, tận tâm. Mang tới cảm giác hài lòng cho quý khách hàng với khẩu hiệu: Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
- Không những vậy chúng tôi còn luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả cạnh tranh, sản phẩm luôn được đảm bảo từ nhà máy sản xuất cho tới tay người tiêu dùng.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA
ZALO: 0966 680 884 Hoặc gọi điện trực tiếp tới: 0246 658 2577- 0966 680 884 để được hỗ trợ tư vấn
CÔNG TY TNHH SX CÔNG NGHIỆP MISONA
Thôn Thượng, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, tp Hà Nội.
Gọi ngay: 0966.680.884