logo
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn bán hàng
  Mr.Cường
  Email:
misona244@gmail.com
  Trang chủ » Thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp loại 5

Thùng carton 5 lớp thường được dùng đựng hàng hóa, máy móc, hàng dễ vỡ, được ứng dụng trong việc đóng hàng hóa khô, nội thất

Thông tin sản phẩm

Thùng carton 5 lớp là thùng được tạo bởi giấy carton 5 lớp, được làm từ giấy Việt Nam, Thái Lan,.. để đựng hàng hóa, máy móc, hàng dễ vỡ,..Mỗi loại thùng khác nhau sẽ có số lượng lớp khác nhau, thùng carton 3 lớp sẽ có cấu tạo 3 lớp, thùng 7 lớp sẽ có cấu tạo 7 lớp.
Đơn giản hơn là 3 lớp giấy carton phẳng ngăn cách giữa 2 lớp giấy sóng. Tùy vào trường hợp thùng carton 5 lớp sẽ có 2 lớp sóng BE, BC hay BB,..

Thông thường với thùng carton 5 lớp bình thường sẽ sử dụng sóng BE để giảm thiểu chi phí, tương thích nhất. Nhưng nếu đựng hàng dễ vỡ, hàng giá trị thì sóng BC sẽ được áp dụng.

Thùng giấy carton 5 lớp được ứng dụng trong việc đóng hàng hóa khô, nội thất,…. bất kỳ hàng hóa khô nào cũng có thể sử dụng thùng giấy carton để đựng, nó giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn. Hơn nữa chi phí lại rẻ, đáp ứng được rất nhiều tiêu chí người dùng đưa ra, giúp chứa đựng được rất nhiều các loại mặt hàng có khối lượng cũng như trọng lượng lớn.

Hộp carton là hộp đúc sẵn công nghiệp, chủ yếu được sử dụng để đóng gói hàng hóa và vật liệu và cũng có thể được tái chế.
Gọi ngay: 0966.680.884